Nagpapatibok ng puso

Dahil gusto ko na kumita ng pera, mas narerealize kong hindi dapat pera ang unang nasa isip ko kundi ano talaga ang gusto ng puso ko at kung saan ako kinikilig kapag ginagawa ko ito at nalaman ko na rin sa sarili ko na ito ay ang: films, music, at dancing. Gusto ko rin matutunan on how to be financially secure, independent, and to be more aware sa kung paano nga ba patakbuhin ang pera at pagtrabahuhin ang pero and not the other way around.  Mga secondary ko namang gusto ay books, food, cooking, baking, skincare at healthy lifestyle pagdating sa exercise ay jogging at iba't ibang sports tulad ng badminton at swimming. Finding my niche is important nga raw at napagdesisyunan ko na sa taong 2020 ay I will grab it by its balls and create multiple blogs in different niche and work on it every so month and do these challenges to finally change my habits down from my study habits up to my eating and drinking habits. Here we go, I hope I make it. Here's to my beautiful Hello, my 20's!!!

Comments

Popular Posts